Học bổng của trường Toán ICE-EM/AMSI

Học bổng của trường Toán ICE-EM/AMSI

Học bổng của trường Toán ICE-EM/AMSI Trung tâm quốc tế về giáo dục Toán chất lượng cao dành một số suất học bổng khoá học mùa hè tại Viện toán chất lượng cao cho sinh viên các đại học ở châu Á và Mỹ La tinh học sau đại học.

Học bổng trị giá từ 1.000 đến 2.500 AUD nhằm hỗ trợ sinh viên mua vé máy bay và chi phí ăn ở trong thời gian theo học tại trường.

Khoá học mùa hè sẽ khai giảng tại DDH HOàng gia RMIT với đội ngũ giảng viên chuyên ngành được mời từ Australia và New Zealand. Phong thuỷ Là trung tâm Quốc tế Giáo dục Toán chất lượng cao thuộc Viện Toán - Khoa học Australia, ICE-EM nhận được hỗ trợ tài chính từ phía Bộ Giáo dục, Khoa học và Đào tạo và Chính phủ Australia.

Các ứng viên nộp đơn xin học bổng phải là sinh veien của một đại học ở châu Á hoặc Mỹ La tinh. Các ứng viên phải có khả năng tiếng Anh để giao tiếp và tiếp thu bài giảng.

Hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 1/12. Phong thuỷ sân vườn Để biết thêm thông tin và lấy đơn xin học bổng, có thể tham khảo website: www.ice-em.org.au/IIASS06 hoặc viết thư theo địa chỉ: nancy@ice-em.ỏorg.au

Trung tam Quốc tế về giáo dục Toán chất lượng cao (ICE-EM)
111 Barry Street
ĐH Melbourrne
Bang Victoria 3010 Australia
Điện thoại:+613 8344 1777
Fax: +613 9349 4106
website: www.ice-em.org.au


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét