Học bổng thạc sĩ về nghiên cứu phát triển

Học bổng thạc sĩ về nghiên cứu phát triển

Phong thuỷ văn phòng Học bổng thạc sĩ về nghiên cứu phát triển Hàng năm Viện giáo dục sau đại học về Nghiên cứu Phát triển Geneva (IUED) dành một số học bổng cho sinh viên các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Chương trình đào tạo kéo dài hai năm, tại Geneva, Thuỵ Sĩ.

Thí sinh phải sử dụng thành thạo tiếng Pháp, đã có một bằng đại học và ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển. Thời hạn nộp hồ sơ xin học bổng muộn nhất là ngày 28/2 hàng năm.

Để rút hồ sơ dự tuyển và có đầy đủ thông tin về học bổng này, hãy truy cập : www.iued.unige.ch/enseignement/dea hoặc liên lạc với cô Nguyễn Thi Hương : thihuong9@yahoo.fr hoặc thihuong.nguyen@iued.unige.ch

Ngoài ra, IUED cũng đang thực hiện một dự án đào tạo liên tục 8 tháng. Y tế Chương trình giảng dạy được thực hiện bằng tiếng Anh một phần ở Việt Nam và một phần ở Thuỵ Sĩ. Đối tượng tuyển sinh là các cán bộ hiện nay đang làm việc trong lĩnh vực phát triển của Việt Nam và một số nước Đông Nam Á. Mọi thông tin chi tiết về khoá học này đều có thể tìm thấy trên trang : www.unige.ch/en/enseignement/dfd.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét