Xin visa du học hàn quốc dễ dàng

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bạn chuẩn bị du học, trọng điểm đào tạo và Hợp tác Quốc tế Hà nội luôn cập nhật thông báo can hệ đến du học để tuốt du học trò Việt nam biết và chuẩn bị hồ sơ du học hạp, đỡ tốt mất thời gian và công sức. Nhân dịp khai trương trang, xin gửi đến các bạn bài viết làm thế nào để có thể phỏng vấn visa du học thành công.

Xem thêm: kinh nghiệm đi định cư mỹ

Visa du học hàn quốc
Visa du học hàn quốc


Tại sao lại đề nghị phỏng vấn?

Với tỷ lể bỏ trốn hiện lên đến 33%, tỷ lệ bỏ trốn của du học sinh Việt Nam là cao nhất hiện, với số lượng người xin visa du học càng ngày càng tăng, phía cơ quan ngoại giao Hàn Quốc nhất thiết phải kiểm chứng bằng con người thực tại rằng người này có đi du học, bao nhiêu tuổi, hình thức như thế nào và mục đích nhập cảnh là đúng hay sai với sự thực là đi du học. Khi hồ sơ được đặt trên bàn và phê duyệt đối thoại, mọi thông báo sẽ được làm rõ tại đây. Phỏng vấn là quan yếu nhất trong qui trình xin visa du học nhập học tại Hàn Quốc.

Xem thêm định cư mỹ eb3

Những câu hỏi phỏng vấn là gì?

thời gian phỏng vấn không dài, và có thể sẽ là phỏng vấn tập thể tùy theo đề nghị

Có khoảng 10 câu hỏi phỏng vấn, tuy nhiên không phải câu hỏi nào cũng được thực hiện theo đúng trật tự và thực hành theo đúng thời gian qui định. 10 câu hỏi giúp cho cơ quan ngoại giao Hàn Quốc rà soát một cách chính xác rằng những gì bạn khai và sự thật có giống nhau hay không? Những trường hợp phỏng vấn được hỏi kỹ cần lưu ý rằng bạn chính là những người đang nằm trong đối tượng nghi vấn.
 
Cách thức phỏng vấn

1.Lấy số thứ tự ở mục xin phỏng vấn hoặc nộp phiếu tại bộ phận này để được hướng dẫn cụ thể hơn.
2.Chờ gọi đến tên và vào phỏng vấn.

3.Sẽ có một người Hàn Quốc, một thông ngôn phỏng vấn cùng bạn, bạn sẽ được dịch những gì bạn không hiểu.

4.Có thể sẽ phỏng vấn chung, không nhất mực phải phỏng vấn riêng

5.Sẽ cấp visa ngay sau khi được phỏng vấn

Những điều lưu ý khi phỏng vấn.

Phải chứng minh được đích thực mình đã có qui trình chuẩn bị nghiêm túc 3 đề nghị lãnh sự quán cần ở bạn để cấp Visa cho bạn

a.Đừng bao giờ nói dối và khác với những gì mình đã khai

b.Hãy tự tín và khẳng định rằng việc di du học Hàn Quốc của tôi là ước vọng lâu nay của gia đình và đã có sự chuẩn bị từ trước

c.Hãy chứng minh rằng bạn có đủ tiền, gia đình có đủ tiền để bạn đi du học

d.Hãy nói cho họ biết rằng kế hoạch học tập cụ thể sau khi học tập, không có kế hoạch học tập đồng nghĩa với việc không có mục đích nhập học rõ ràng, hãy nhấn mạnh rằng tôi sẽ trở về Việt Nam sau khi tốt nghiệp.

E.Hãy chứng mình ngành học có can hệ đến chuyên ngành của mình

Nguồn tham khảo khác: visa du học úc  giá rẻ
Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét