Làm sao sử dụng tủ đông công nghiệp 120KG

Với công suất và khối lượng cơm nấu lớn, tối đa lên tới 120 kg gạo, chiếc tủ cơm công nghiệp 120kg dùng điện TC-010 sẽ là giải pháp tốt nhất giúp đáp ứng được nhu cầu người dùng lớn khoảng 480 - 600 người/ngày cho cửa hàng, quán ăn... Của bạn.

Xem thêm: tủ đông sanaky giá rẻ

Nấu chín cơm bằng tủ nấu cơ công nghiệp
Nấu chín cơm bằng tủ nấu cơ công nghiệp

1. Lý do bạn nên sử dụng dòng tủ cơm công nghiệp 120kg dùng điện TC-010 cho gian bếp của bạn?

+ Tủ cơm công nghiệp TC-010 được làm bằng chất liệu inox cao cấp, siêu bền, có khả năng chống trầy xước, chịu được nhiệt độ cao, không bị gỉ sét, dễ lau chùi và vệ sinh sau khi nấu bảo đảm an toàn cho sức khỏe cho người dùng.

+ Hệ thống tủ cơm đã được tính và thiết kế bảo đảm giảm thiểu tối đa lượng khí thải thoát môi trường vừa bảo đảm sức khỏe cho những nhân viên phục vụ trong nhà bếp vừa góp phần không nhỏ trong việc giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm cho môi trường sống.

Xem thêm: tủ đông alaska giá rẻ

+ Tủ cơm công nghiệp 24 khay TC-010 được sinh sản trên dây truyền công nghệ đương đại, sử dụng các linh kiện nhập nội đảm bảo phù hợp với mọi không gian nhà bếp trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các khu vực bếp ăn tập thể hoặc các khu công nghiệp, các khu doanh trại quân đội...Hiện thời.

+ Tủ nấu cơm công nghiệp 120kg dùng điện TC-010 có thể nấu cơm với số lượng lớn, phục vụ được rất nhiều người cùng một lúc mà không cần dùng quá nhiều nhân công, không phải canh nhiệt độ trong lúc nấu qua đó giúp tổ chức bạn tiện tặn được thời kì, phí, diện tích và tránh lãng tổn phí một cách tối ưu hơn so với hình thức nấu cơm theo phương pháp truyền thống. Cụ thể: khối lượng gạo bạn có thể nấu tối đa khi dùng tủ cơm TC-010 lên tới 120 kg gạo, đáp ứng được cho số lượng người dùng khoảng 480 - 600 người với thời kì nấu chỉ trong vòng 60 - 65 phút.

+ Ngoài ra, tủ nấu cơm công nghiệp này còn có thể nấu được nhiều món khác với thời kì nấu chín khác nhau, cụ thể: tủ có thể dùng để đồ sôi, hấp hải sản, hấp giết thịt, hấp cá, gà...

+ Hạt cơm sau khi nấu bảo đảm không bị nhão, chín đều, thơm ngon, không bị cháy, giữ được màu sắc đẹp và hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong hạt gạo.

+ Ở thân và cánh tủ có lớp cách nhiệt - Polyurethan bảo đảm giữ được nền nhiệt trong bếp tốt giúp bạn hà tiện được tối ưu nguồn năng lượng gas cần sử dụng khi nấu.

+ An toàn khi sử dụng bởi tủ được trang bị hệ thống ngắt gas tự động khi có sự cố xảy ra, chả hạn như bếp bị chập điện, bị tắt lửa hoặc bị thiếu nước...

+ Mẫu mã thiết kế của tủ cơm nhỏ gọn, đẹp và hiện đại vừa giúp tiết kiệm được không gian cho nhà bếp của bạn vừa tạo thêm nét sang trọng, thẩm mĩ cho gian bếp.

+ Kích tấc của tủ cơm công nghiệp 120kg TC-010 có thể thiết kế theo diện tích hoặc theo đề xuất của bạn, đảm bảo thích hợp với mọi không gian bếp hiện nay.

2. Những tính năng nổi trội của tủ cơm công nghiệp 120kg dùng điện TC-010

+ Công suất của tủ cơm công nghiệp TC-010 lớn, thời kì nấu nhanh, có thể nấu được tối đa 120 kg gạo chỉ trong thời gian 60 - 65 phút.

+ Là loại tủ cơm đa chức năng, không chỉ nấu được cơm mà bạn có thể nấu được nhiều món khác như đồ sôi, hấp giết, hấp cá, hấp tôm, mực...

+ Mẫu mã thiết kế đẹp mắt giúp tôn lên nét qua, thẩm mỹ cho gian bếp của bạn.

+ Nguồn năng lượng sử dụng tủ cơm TC-010 có thể là gas.

+ Nấu cơm nhanh với khối lượng lớn mà vẫn bảo đảm cơm vẫn chín đều, thơm ngon mà không bị nhão hoặc khô.
+ Tủ làm bằng chất liệu inox cao cấp cho độ bền cao.

+ Lớp cách nhiệt - Polyurethan dày 36 - 38 mm giúp giữ nhiệt và cách nhiệt rất tốt.

+ Tủ được thiết kế và trang bị đầy đủ các thiết bị bảo đảm an toàn khi dùng.

+ Thời kì bảo hành lâu dài, lên tới 2 năm

+ Có hệ thống ngắt gas, điện tự động khi xảy ra các sự cố như bếp bị tắt lửa, bị chập điện hoặc bị thiếu nước.

+ Có hệ thống van phao cấp nước tự động có tính năng tự động bổ sung nước khi cần giúp cơm luôn chín đều, thơm ngon không bị quá khô, quá nhão hoặc bị cháy.

+ Hệ thống ống góp (ống dẫn khí) gas được làm bằng thép đúc và ống đồng đảm bảo tuyệt đối an toàn trong suốt quá trình vận hành.

+ Có đồng hồ hiển thị mức nhiệt độ của tủ cơm trong quá trình nấu

+ Bộ đốt của tủ được làm bằng gang đúc có độ bền cao và chịu được nhiệt độ lớn

3. Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng tủ cơm công nghiệp 120kg dùng điện TC-010

Xem thêm: tủ đông sanaky giá rẻ tại tphcm

A. Nguyên lý hoạt động của tủ cơm công nghiệp 120kg dùng điện TC-010

* Tủ cơm công nghiệp 120kg TC-010 hoạt động dựa trên nguyên lý "đun sôi nước để tạo hơi, sau đó hơi sẽ được phân bổ đều và bao quanh co các khay chứa gạo hoặc thực phẩm bạn đang nấu để giúp cơm và thực phẩm có thể chín đều, thơm ngon trong thời gian ngắn hơn so với cách thức nấu truyền thống".

* Với nguyên lý hoạt động trên, bảo đảm cơm sau khi nấu không bao giờ bị nhão, bị khô hoặc bị cháy, hạt gạo và thực phẩm luôn chín đều, giữ được màu sắc đẹp và hương vị và hàm lượng dinh dưỡng ban đầu.

B. Cách dùng tủ cơm công nghiệp 120kg dùng điện TC-010

* Để khởi đầu sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp, đầu tiên bạn đặt tủ hấp cơm vào một vị trí nhất mực, sau đó tiến hành đấu đường cấp nước cho tủ cơm. Kế tiếp, bạn tiến hành tiến hành lắp đường ống nhiên liệu gas cho tủ.

* Sau khi đã lắp đặt xong, thì đến quy trình vận hành.

* Trước nhất, bạn phải vo gạo và rửa thực phẩm thật kỹ và sạch rồi cho vào các khay của tủ cơm:

+ Đối với gạo, bạn hãy vo cho thật sạch sau đó để ráo nước rồi mới đổ vào trong các khay. Chú ý, bạn không nên nén gạo quá chặt hoặc quá nhiều vào trong khay, chỉ bỏ đúng khối lượng theo quy định để đảm bảo gạo được chín đều và ngon.

+ Đối với thực phẩm, bạn cũng rửa sạch, để ráo rồi cho vào các khay, bạn không nên nén hoặc cho vào quá nhiều mà cũng nên dàn đều trong khay.

* Sau đó, đẩy các khay đựng gạo, thực phẩm theo các rãnh của tủ cơm rồi đóng tủ cơm lại bằng các chốt cài.

* Tiếp đó, bật nguồn cấp nhiệt cho tủ:

+ Sau khi đã đóng và cài các chốt xong, trước khi bạn cấp nguồn nhiệt bạn hãy kiểm tra kỹ lại lần nữa xem tủ đã được khóa kỹ chưa đồng thời đánh giá xem đường cấp nước cho tủ cơm đã được mở chưa.

+ Nếu tủ đã được khóa kỹ và đường cấp nước đã mở thì bạn hãy bật nguồn năng lượng cấp nhiệt cho tủ và đợi theo thời kì đề nghị để cơm và thực phẩm có thể chín.

+ Khi nguồn nhiệt được cấp, buồng đốt sẽ khởi đầu hoạt động để đun sôi nước, khi nước  được đun sôi, hoi nước sẽ tỏa đi khắp các khay tủ để làm chín gạo và thực phẩm.

+ Lưu ý: trong quá trình tủ hoạt động, bạn tuyệt đối không được mở cửa tủ đột ngột và không sờ vào thành tủ để tránh gây bỏng cho bạn.

* Tiếp theo, ngắt nguồn cấp nhiệt khi quá trình nấu kết thúc: Khi kết thúc quá trình nấu, cơm và thực phẩm đã chín, trước khi lấy cơm hoặc thực phẩm ra, bạn hãy nhớ tắt nguồn cấp nhiệt trước, song song khi mở tủ cơm bạn không nên đứng về phía mở cửa để tránh bị hơi nóng phả vào người.

* Rốt cuộc, lau chùi, vệ sinh tủ cơm để dùng cho những lần tới: Sau khi dùng tủ xong, bạn nên vệ sinh cho tủ cơm sạch sẽ, quét sạch những hạt cơm hoặc thực phẩm bị rơi vãi trong tủ và làm sạch các khay đựng cơm để dùng cho những lần sau.

4. Khuôn khổ sử dụng của tủ cơm công nghiệp 120kg dùng điện TC-010

* Tủ cơm công nghiệp 120kg có kích thước được thiết kế theo diện tích gian bếp hoặc theo đề xuất của bạn. Đồng thời, với công suất nấu của tủ cơm công nghiệp dùng điện TC-010 lớn, tối đa lên tới 120kg gạo nên dòng tủ cơm này sẽ đáp ứng tối đa được khoảng từ 480 - 600 người dùng.

* Như vậy, tủ cơm công nghiệp dùng điện TC-010 có thể dùng trong những không gian nhà bếp có kích tấc và số lượng người dùng thuộc quy mô vừa và lớn.

* Cụ thể, tủ cơm công nghiệp 120kg dùng điện TC-010 được sử dụng phổ biến nhất trong các khu nhà bếp tại:

+ Các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bếp ăn tập thể...

+ Các trường, bệnh viện, doanh trại quân đội...

+ Các đơn vị, nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp...

5. Mua tủ cơm công nghiệp 120kg dùng điện TC-010 chính hãng, giá chuẩn và rẻ nhất ở đâu?

Để tránh mua phải sản phẩm tủ cơm công nghiệp không bảo đảm chất lượng hoặc mua với mức giá quá cao. Bạn hãy đến với chúng tôi - Là doanh nghiệp chuyên cung cấp dòng sản phẩm tủ cơm công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cho các khu vực nhà bếp tại các nhà hàng, quán ăn, khách sạn...Chúng tôi cam kết thân không chỉ mua được chiếc tủ cơm công nghiệp giá rẻ, chính hãng, chất lượng tốt nhất mà còn được tương trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc thúc đẩy về sản phẩm một cách chi tiết, nồng nhiệt, chu đáo nhất từ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của chúng tôi.

---> Bạn hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi sẽ tham mưu - tương trợ và giúp bạn trả lời mọi thắc mắc về sản phầm để bạn có thể lựa chọn được chiếc tủ cơm có công suất, kiểu dáng và giá thành ăn nhập nhất với không gian và nhu cầu sử dụng của bạn.


Nguồn tham khảo khác mời bạn đón xem tại đây
Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét