Gala 2007 của du học sinh Việt Nam tại Australia

Gala 2007 của du học sinh Việt Nam tại Australia

Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Gala 2007 của du học sinh Việt Nam tại Australia Ngày 29/9, Hội sinh viên Việt Nam bang New South Wales (VDS) đã tổ chức Gala 2007 tại ĐH New South Wales, Sydney, Australia. Xem thêm Visa đi Mỹ Gần 1.000 du học sinh VN và quốc tế cùng đông đảo cán bộ các cơ quan đại diện VN tại Sydney đã tham dự hoạt động này.
Ảnh: Tiền phong

Ảnh: Tiền Phong.

Gala là hoạt động văn nghệ lớn nhất trong năm của VDS, được tổ chức định kỳ vào khoảng cuối tháng 9 với mục tiêu tăng cường tình đoàn kết, tạo ra một sân chơi giúp các sinh viên thể hiện năng khiếu.

Gala 2007 có chủ đề "Một ngày mới", biểu tượng cho mơ ước của các du học sinh Việt Nam muốn hoà nhập vào cuộc sống tại Australia, học tập và tiếp thu kiến thức để sau này về phục vụ đất nước.

Với mục đích như vậy, Gala 2007 nhận được sự ủng hộ của Tổ chức phát triển giáo dục quốc tế Australia (IDP), Tổ chức văn hoá Bharatiya Vidya Bhavan Australia, và công ty Vina World Travel của cộng đồng người Việt.

Sinh viên từ các đại học Macquarie, New South Wales, Sydney, UTS... đã mang đến Gala lần này những tiết mục văn nghệ đặc sắc, bao gồm các ca khúc hay của Việt Nam và thế giới, các điệu múa, màn trình diễn thời trang và tiểu phẩm kịch ngắn.

Cũng như mọi năm, Đại học Macquarie trình diễn một chương trình rất hoành tráng mang tên " Trái tim hát" với sự tham gia của 35 diễn viên... Đặc biệt thú vị, cuối chương trình, Ban điều hành VDS đã trình bày ca khúc " Một ngày mới" do chính chủ tịch VDS Nguyễn Anh Luân sáng tác.

Ban tổ chức cũng đã trao bằng khen cho các cá nhân ưu tú, có nhiều đóng góp cho phong trào sinh viên tại New South Wales trong những năm qua, đồng thời quyên góp được khoảng 800 AUD ủng hộ các nạn nhân vụ thảm họa sập cầu Cần Thơ.

(Theo Tiền Phong)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét