Dự bị Đại học Sussex, Anh quốc

Dự bị Đại học Sussex, Anh quốc

Dự bị Đại học Sussex, Anh quốc VNPC tổ chức buổi gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp với bà VaiCheung, đại diện tuyển sinh của trường về chương trình dự bị đại lúc 15h30 ngày 14/8 tại Ngõ 183, số 14, đường Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội.

Khóa dự bị đại học của Sussex là một trong những chương trình học mang tính thực tế nhằm đảm bảo sau khi hoàn tất sinh viên sẽ vào thẳng các chương trình bậc đại học tại Sussex với các ngành học như; kinh doanh và quản trị, tin học, kỹ thuật, luật, xã hội và nhân văn. Đây là các lĩnh vực thuộc về thế mạnh của trường. Du học

Học viện nghiên cứu về khoa học xã hội và nhân văn của Anh Quốc. Theo kết quả nghiên cứu và đánh giá gần đây của Anh cho thấy 90% đội ngũ giảng viên và 100% giáo án các môn học được xếp loại xuất sắc cấp quốc gia và quốc tế. Trường có trên 300 chương trình đào tạo ở bậc đại học và 100 chương trình ở bậc trên đại học.

Đại học Sussex xếp hạng thứ 13 tại Anh Quốc, thứ 36 tại Châu Âu và nằm trong danh sách 100 đại học hàng đầu thế giới do Times World xếp hạng tháng 10 năm 2005. Hơn 10.000 sinh viên đang theo học tại trường trong đó hơn 2000 sinh viên Quốc tế đến từ hơn 120 quốc gia, tạo nên môi trường học tập quốc tế thực thụ.

Song song với các khóa học văn hóa, các khóa dự bị đại học của Sussex cũng có các chương trình dạy tiếng Anh và đào tạo các kỹ năng học tập, đồng thời cung cấp cho sinh viên nhiều sự hỗ trợ đặc biệt.

Sinh viên có thể chọn một trong ba định hướng chuyên ngành: luật và xã hội học, Kinh doanh và quản trị học, Kỹ thuật và tin học. Có 5 môn học phổ biến là Anh văn, toán, Công nghệ thông tin, các kỹ năng học và quản lý dự án nhỏ. Bên cánh đó, tùy vào định hướng chuyên ngành, sinh viên sẽ phải chọn thêm 5 môn học nữa. Tất cả các môn học này đều được thiết kế chi tiết phù hợp cho từng định hướng chuyên ngành tương lai cho sinh viên.

+ Khóa có 3 học kỳ, mỗi học kỳ kéo dài 11 tuần. Mỗi tuần có 15 giờ lên giảng đường và 15 giờ học tại lớp hoặc tự học. Xem thêm Visa du học Úc Cơ sở đánh giá dựa trên bài thi kiểm tra, đề tài nghiên cứu nhóm, thuyết trình và viết bài luận.

Nhập học: tháng 9 và tháng 1

Liên hệ: văn phòng VNPC

Ngõ 183, số 14 đường Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội.
ĐT: 04. 537 6996

257 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
ĐT: 08. 5174099

Email: vnpchn@vnn.vn; vnpchcm@vnn.vn. Website: www.vnpc.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét