10 suất học bổng toàn phần cho sinh viên Việt Nam

10 suất học bổng toàn phần cho sinh viên Việt Nam

10 suất học bổng toàn phần cho sinh viên Việt Nam Viện giáo dục quốc tế (IIE) thông báo chương trình học bổng trong nước thường niên do quỹ GE (General Electric Foundation) thành lập. Xem thêm Visa đi Mỹ Học bổng sẽ hỗ trợ tài chính cho những sinh viên năm thứ nhất có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các đại học hàng đầu tại Việt Nam.

Học bổng dành cho sinh viên xuất sắc đang theo học các ngành kinh doanh, kỹ thuật và khoa học tự nhiên. Các ứng viên cần có thành tích học tập xuất sắc và có khả năng lãnh đạo. Mười ứng viên xuất sắc nhất sẽ được nhận học bổng trị giá 1,150 đô la Mỹ một năm trong suốt quá trình học tập còn lại (tối đa là 3 năm), nếu duy trì được thành tích học tập tốt.

Đây là năm thứ 2 GE triển khai học bổng tại Việt Nam. Ngoài hỗ trợ học phí, sách vở và và sinh hoạt phí, mười sinh viên này sẽ được tham dự một hội thảo kéo dài 3 ngày để làm quen và chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kĩ năng lãnh đạo; được thực tập làm việc cùng những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm, và tham gia các hoạt động tình nguyện.

Chương trình học bổng Scholar–Leaders Program được tài trợ bởi quỹ GE (www.gefoundation.com) của tập đoàn GE (www.ge.com). Mục đích của chương trình là góp phần cải thiện cơ hội học tập và đẩy mạnh phát triển cộng đồng tại Việt Nam và các nước khác, nơi tập đoàn GE hoạt động.

Mẫu đơn xin học bổng:

Thông tin chi tiết: http://www.iievn.org/GE.htm

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét