Ngành nghệ thuật tại Singapore

Ngành nghệ thuật tại Singapore

Xem thêm Visa đi Mỹ Ngành nghệ thuật tại Singapore Học viện Nghệ thuật Lasalle, Singapore tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo lúc 9h30 ngày 20/3 tại 26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM.

Thành lập năm 1984, Lasalle là học viện Nghệ thuật hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương chuyên đào tạo bậc cử nhân (danh dự) và thạc sĩ với các chuyên ngành khác nhau về nghệ thuật. Trong đó bao gồm các nhóm ngành:

- Nhóm ngành nghệ thuật biểu diễn: múa, nhạc, kịch, sân khấu, điện ảnh.

- Nhóm ngành thiết kế ứng dụng: thời trang, nữ trang, nội thất, sản phẩm công nghiệp, chất liệu, thiết kế đồ họa, thiết kế quảng cáo…

- Nhóm ngành nghệ thuật phương tiện: phim hoạt hình, thiết kế website, thiết kế game.

Và một số ngành khác như mỹ thuật, quản lý nghệ thuật…

c

Theo học tại trường, sinh viên được tiếp xúc trực tiếp với các nghệ sĩ quốc tế và tham dự các buổi biểu diễn chuyên nghiệp cũng như các buổi triển lãm nghệ thuật cao cấp. Ngoài ra, sinh viên quốc tế có thể làm việc 16h một tuần trong suốt thời học cũng như có cơ hội làm việc tại Singapore sau khi tốt nghiệp.

Các giảng viên và sinh viên tốt nghiệp được mời tham dự các hoạt động trong các tổ chức cũng như các sự kiện có uy tín trong ngành nghệ thuật như Venice Biennale (Italy), giải thưởng thời trang quốc tế Smirnoff (New York), giải thưởng Creative Circle (Singapore), Fukuoka Triennale (Nhật Bản), Học viện Nghệ thuật biểu diễn Tây Australia và trường Ballet Hoàng gia (Anh).

Là tổ chức Giáo dục độc lập phi lợi nhuận, được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục Singapore, trường có vai trò quan trọng trong việc xây dựng Singapore thành một thành phố nghệ thuật toàn cầu và là trung tâm văn hóa của châu Á - Thái Bình Dương với khu học xá hiện đại ngay trung tâm Singapore. Phương pháp giảng dạy độc đáo nhấn mạnh sự sáng tạo, kết hợp với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đồng thời là những nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng.

Để có thể trở thành sinh viên của trường, ngoài niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật, các học sinh cần tốt nghiệp lớp 12, có IELTS 5.5 hoặc TOEFL 525. Ngoài ra, quan trọng nhất là phải thực hiện một bộ hồ sơ năng khiếu, trong đó các ý tưởng sáng tạo nghệ thuật của học sinh sẽ được phát huy một cách tối đa. Nhà trường hiện có chương trình Tuition Grant (Hỗ trợ học phí của Bộ Giáo dục Singapore) cho học sinh có kết quả học tập và hồ sơ năng khiếu xuất sắc. Mỗi năm nhà trường khai giảng một kì vào tháng 8.

Để đăng ký chỗ tham gia hội thảo điện thoại: (08) 3930 4812 gặp cô Thi hoặc (08) 3925 2602 gặp anh Đức.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM; ĐT : (08) 39304812 - 39304992

8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 39252602 – 39253183

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn; Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn

(Nguồn: Việt Nam Hợp Điểm)
. Visa đi Mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét