Chương trình học bổng của Viện tin học Pháp ngữ (IFI)

Chương trình học bổng của Viện tin học Pháp ngữ (IFI)

Chương trình học bổng của Viện tin học Pháp ngữ (IFI) Viện Tin học Pháp ngữ (IFI) là một Viện đào tạo Thạc sĩ Công nghệ thông tin được thành lập trong khuôn khổ hợp tác giữa Tổ chức đại học Pháp ngữ (AUF) và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

Chương trình học bổng của Viện tin học Pháp ngữ (IFI)

Cơ sở vật chất Viện tin học Pháp Ngữ ( Ảnh ifi.auf.org)

Cơ sở vật chất Viện tin học Pháp Ngữ (Ảnh: ifi.auf.org)

Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Thạc sĩ Công nghệ Thông tin tương đương với bằng Master của các nước phát triển như Pháp, Canada, Bỉ, Thụy Sĩ. Phong thuỷ phòng khách

Chương trình học 2 năm: một năm rưỡi tại IFI và 6 tháng thực tập tốt nghiệp tại các nước cộng đồng pháp ngữ như Pháp, Bỉ, Canada và Thuỵ sĩ. Chương trình được thiết kế theo hệ thống tín chỉ tương thích với hệ thống chuẩn của châu Âu với 2 chuyên nghành: Mạng và hệ thống, Trí tuệ nhân tạo và Đa phương tiện.

Đặc biệt chương trình học ở IFI hoàn toàn được giảng dạy bằng tiếng Pháp. Ngoài ra trong quá trình học, sinh viên được học thêm tiếng Anh giúp họ có thể nâng cao khả năng về ngoại ngữ.

Chương trình học bổng giúp cho sinh viên có các điều kiện tốt nhất trong quá trình học và thực tập tốt nghiệp. Sinh viên theo học tại IFI không phải đóng học phí.

IFI tổ chức tuyển sinh trên cả nước vào tháng 8. Thí sinh dự tuyển phải có bằng đại học ngành tin học, toán tin, điện tử tin học hoặc viễn thông tin học. Thí sinh không cần phải biết tiếng Pháp để tham gia thi tuyển (thi tuyển bằng tiếng Việt). Nếu trúng tuyển, sinh viên sẽ được học một năm dự bị để học tiếng Pháp. Visa du học Úc Sinh viên đã biết tiếng Pháp thì có thể được tuyển trực tiếp vào năm thứ nhất.
Thí sinh sẽ trải qua 3 môn thi: Toán rời rạc, Kỹ năng lập trình và Tin học cơ bản. Đề thi các năm trước có thể truy cập trên trang Web của IFI

Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 15/4 đến 30/7.
Hồ sơ tuyển sinh, thí sinh có thể: tải trực tiếp từ trên mạng qua địa chỉ
www.ifi.auf.org (mục Đăng ký dự thi)

Liên hệ: Ông Vũ Hùng Sơn, trợ lý đào tạo

Mail: vu.hung.son@auf.org.

Điện thoại (84-4) 8.69.60.17, máy lẻ: 311. Fax: (84-4) 8.69.45.09. Lấy hồ sơ tại IFI, ngõ 42, Tạ Quang Bửu, Hà Nội.

Xem thêm thông tin chi tiết tại địa chỉ Internet sau:http://www.ifi.auf.org

(Theo Thanh Niên)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét