Học bổng 50-100% của Cao đẳng Bournville

Học bổng 50-100% của Cao đẳng Bournville

Học bổng 50-100% của Cao đẳng Bournville Hội thảo của trường sẽ diễn ra lúc 17h, ngày 11/3 tại Văn phòng Công ty Phát triển giáo dục quốc tế Việt Dương, 65 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội.

Trường Cao đẳng Bournville là một trường công lập uy tín và lâu đời. Xem thêm Visa du học Trường được thành lập năm 1913, nằm tại phía Tây Nam thành phố Birmingham với lượng sinh viên đến từ hơn 100 nước trên Thế giới.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy cho sinh viên quốc tế, nhà trường đảm bảo chất lượng dạy và học cho sinh viên. Với sự lựa chọn đa dạng các khóa học, có chương trình hỗ trợ Tiếng Anh miễn phí cho sinh viên quốc tế, có cố vấn hướng dẫn định hướng nghề nghiệp cũng như cách lựa chọn các đại học phù hợp. Mỗi một sinh viên có một giáo viên riêng để giám sát và hỗ trợ việc học tập. Sinh viên có thể sử dụng Internet miễn phí các phương tiện học tập tiêu chuẩn của trường như: Gần 500 máy tính nối mạng Internet 24/24, hơn 20.000 đầu sách trong trung tâm thư viện của trường để phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu. Nhà trường còn giúp đỡ sinh viên tới bác sĩ để đăng kí khám chữa bệnh miễn phí. Ngoài ra, sinh viên còn có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy bổ ích và lý thú như: tennis, bơi lội, bóng đá…. Đội ngũ nhân viên, giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, thân thiên sẵn sàng giúp đỡ học viên chọn các trường Đại học mà mình yêu thích. Qua các năm đào tạo tỉ lệ thành công của sinh viên quốc tế là 100%.

Nhà trường sẽ hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên gia hạn Visa, tìm kiếm chỗ ở cho sinh viên. Sinh viên có thể ở tại nhà dân hoặc nhà trường sẽ sắp xếp cho sinh viên ở tại ký túc xá.

Trường đã được Hội Đồng Anh trao giải Beacon vì thành tích hỗ trợ sinh viên quốc tế.

Học phí:

Tiếng Anh: 3.645 bảng/năm

Khóa học A level: 3.990 bảng/năm

Khóa học dự bị đại học: 4.725 bảng/năm

Dự bị thạc sỹ (kinh tế): 4.950 bảng/năm

Ăn ở với gia đình người Anh: từ 60 - 80 bảng/tuần

Các điều kiện để có thể nhận học bổng của trường cho khóa học A level:

- Ít nhất là 16 tuổi

- Trung bình các môn học từ 7.5 trở lên

- IELTS 5.0

- Làm 01 bài luận của trường (Để đăng kí làm bài xin liên hệ với công ty).

Ngoài ra trường còn có chương trình học Tiếng Anh hè từ 3/7 – 28/7:

- Đây là một chương trình bổ ích và lý thú dành cho tất cả các học sinh

- Học sinh sẽ tham gia các lớp học như: Tiếng Anh giao tiếp, Ngữ pháp…

- Học sinh sẽ được tham gia các buổi tham quan, dã ngoại để phát huy khả năng học ngoại ngữ cũng như sự hiểu biết về đời sống và văn hóa của Vương Quốc Anh.

Xin liên hệ với Đại diện chính thức của trường để biết thêm chi tiết và đăng ký phỏng vấn:

Công ty Phát triển giáo dục Việt Dương, 65 Vạn Bảo, Hà Nội, TEL: 04. 7623 793 FAX: 04.7623 794 MOBILE: 095 330 76 89, EMAIL: vietduongied@hn.vnn.vn

 

. Visa du học Anh
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét