Học bổng tại Taylors College, Autralia

Học bổng tại Taylors College, Autralia

Học bổng tại Taylors College, Autralia IDP tổ chức hội thảo thông tin và học bổng trường Taylors College từ 17h đến 18h ngày 8/10 tại số12Bis Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM
Ảnh: idp

Ảnh: idp

Taylors College là trường do Study Group thành lập chuyên đào tạo các chương trình PTTH (10,11,12), dự bị đại học, chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu của Australia. Trường có nhiều học sinh quốc tế, trong đó có nhiều học sinh Việt Nam nằm trong Top 20 học sinh xuất sắc của các niên khóa vừa qua.

Study Group là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới, có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo học sinh quốc tế với các cơ sở đào tạo tại các quốc gia khác nhau như Anh, Mỹ, Australia và New Zealand. Văn phòng đại diện của Study Group có mặt tại Việt Nam gần 7 năm, hỗ trợ các học sinh muốn học tập tại nước ngoài ở tất cả các bậc: PTTH, cao đẳng, đại học cho đến sau đại học.
Với mong muốn mang lại sự hỗ trợ học tập, Taylors College dành nguồn học bổng lớn cho học sinh Việt Nam và quốc tế nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập trường (2010).

Học bổng bao gồm:

Học bổng Hữu nghị dành cho chương trình PTTH lớp 10, 11, 12. Học sinh Việt Nam tham gia vào chương trình PTTH tại tất cả các khu học xá của Taylors College tại Australia sẽ được nhận học bổng 3.500 AUD mỗi năm.

Học bổng Academic lên đến 50% học phí (năm thứ 1) chương trình PTTH hoặc dự bị đại học (học bổng phải được xác nhận trước ngày 30/11/2009).

Học bổng dành cho học sinh có anh chị em đã/đang học tập tại Taylors College: các học sinh có anh chị em trong gia đình đã/đang theo học tại trường Taylors College sẽ được giảm 10% học phí.

Mang theo bằng cấp, bảng điểm để được xét tuyển trực tiếp 

Thuận lợi khi theo học tại Taylors College:

Chất lượng giảng dạy luôn là tiêu chí quan trọng của Taylors College. Tin tức Đội ngũ giáo viên có bề dày kinh nghiệm về việc đào tạo sinh viên quốc tế. Sĩ số tối đa của một lớp học là 15 học sinh.

Hiểu được tâm lý của học sinh quốc tế khi du học tại nước ngoài, Taylors College đã cung cấp người giám hộ cho các học sinh đến khi bước qua tuổi 18. Người giám hộ đại diện cho bố mẹ học sinh, thường xuyên thăm viếng, liên lạc với nhà trường, báo cáo cho phụ huynh về tiến trình học tập, sức khoẻ cũng như hoạt động ngoài giờ của học sinh.

Taylors có các giáo viên phụ đạo giúp học sinh có thể trao đổi riêng với giáo viên và hỏi bài một cách cụ thể. Trong hai năm gần đây, nhà trường tăng cường thêm đội ngũ nhân viên Việt Nam vào làm tại trường, tạo thuận lợi cho các học sinh Việt Nam khi gặp khó khăn. Xem thêm Y tế

Nhiều địa điểm học khác nhau tại Australia (Sydney, Melbourne, Perth) đáp ứng những nhu cầu sở thích của từng cá nhân sinh viên. Ngoài dịch vụ ký túc xá chất lượng tốt, Taylors còn lựa chọn những gia đình bản xứ có kinh nghiệm nhiều năm cho học sinh cư trú và học tập nhằm giúp các học sinh có thể hiểu được nếp sống, văn hóa Australia cũng như nâng cao khà năng Anh ngữ.

Liên hệ : Công ty IDP Education

12Bis Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 08-3822 8189 hoặc 08-3835 0133

(Nguồn: IDP)  

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét