Chương trình dự bị đại học Sydney

Chương trình dự bị đại học Sydney

Chương trình dự bị đại học Sydney Học sinh yêu thích ngành khoa học, có thể khởi đầu bằng chương trình dự bị Đại học Sydney. Đây là chương trình đặc biệt do chính Đại học Sydney kiểm định, cho phép học sinh hoàn tất chương trình này được đảm bảo nhận vào chương trình đào tạo cử nhân của trường.

Chương trình dành cho học sinh lớp 11 và 12.

Đại học Sydney được thành lập vào năm 1850, là đại học đầu tiên tại Australia, với hơn 47.000 sinh viên đang theo học, trong đó hơn 8.500 là sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia. Khoa Khoa học của trường là một khoa lớn, giảng dạy hơn 40 chương trình cử nhân của mọi lĩnh vực khoa học. Visa du học Mỹ Khoa được nhiều chuyên gia trong ngành nhìn nhận là cánh chim đầu đàn của ngành khoa học tại Australia.

Chương trình dự bị Đại học Sydney được giảng dạy tại Taylors College Sydney - là một trường danh tiếng, có bề dày hoạt động trên 87 năm, chuyên đào tạo học sinh quốc tế vào các đại học hàng đầu tại Australia. Taylors College còn có các trụ sở đặt tại Melbourne và Perth.

Hội thảo giới thiệu chương trình dự bị Đại học Sydney được tổ chức từ 17h30 đến 19h30 ngày 19/12 tại Văn phòng IDP, 53A Lê Văn Hưu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tham gia chương trình có thầy Ian Spence, trưởng bộ môn Dược Lý, khoa Khoa học của trường.

Liên hệ: 04-9439739 để đăng ký tham dự.

N.Đ.

 

. Tư vấn phong thuỷ
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét