Trường James Cook, Brisbane Australia

Trường James Cook, Brisbane Australia

Trường James Cook, Brisbane Australia Theo học tại trường học sinh có cơ hội nhận được học bổng, miễn phí ghi danh từ trường và quà tặng đặc biệt từ PHC Edu Links là khóa luyện thi IELTS trị giá 300 USD đào tạo bởi 100% giáo viên nước ngoài.

Trường tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo lúc 17h30 ngày 15/5 tại PHC Edu Links 182 Khánh Hội, phường 6, quận 4, TP HCM

Đồng thời, phụ huynh và các em học sinh sẽ được tìm hiểu chi tiết những ưu điểm khi học tại ĐH James Cook Brisbane, học phí thấp hơn so với các trường ĐH khác cũng như mức sinh hoạt phí giữa Brisbane (thành phố phát triển nhanh và lớn thứ 3 ở Australia) và các thành phố khác tại Australia.

Tiêu chuẩn và chất lượng giảng dạy của trường:

-  Được công nhận là một trong những trường giảng dạy ngành du lịch tốt nhất trên thế giới từ năm 1983 bởi Hiệp hội du lịch toàn cầu (World Tourism Organisation – WTO).

-  Trường là thành viên của các trường hàng đầu về Nghiên cứu công nghệ ứng dụng mới (Innovative Research Universities – Australia)

-  Thường xuyên nằm trong nhóm 500 trường đại học hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn Học thuật do trường đại học Shanghai Jiao Tong xếp hạng hàng năm. Năm 2008 trường có sự tiến bộ vượt bậc và nằm trong nhóm 400 đồng thời nằm trong nhóm 100 trường hàng đầu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

-  Năm 2008, 7 giảng viên của trường đạt được giải thưởng quốc gia mang tên Carrick cho chất lượng giảng dạy tốt.

Chuyên ngành đào tạo:

- Tiếng Anh cho chương trình chính khóa:

- Chương trình cử nhân: kế toán, marketing, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, quản trị nhân sự, kinh doanh quốc tế, công nghệ thông tin, quản trị doanh nghiệp…

- Chương trình thạc sĩ: thạc sĩ quản trị kinh doanh, marketing, quản trị khách sạn, quản trị nhân sự, kinh doanh quốc tế, kế toán chuyên nghiệp và công nghệ thông tin…

Thời gian học và học phí:

-  Tiếng Anh mọi cấp độ: từ 250 AUD – 330AUD/tuần.

-  Đại học chỉ trong 2 năm (3 kỳ/năm): 7,100AUD/kỳ

-  Thạc sĩ chỉ trong 1 năm (3 kỳ/năm): 8,580AUD/kỳ

Khai giảng: tháng 3, 7, 11. Học phí sẽ đóng theo từng kỳ.

Lợi điểm khi học tại James Cook Brisbane:

1.  Được thực tập đúng với chuyên ngành trong khi học: giúp các Sinh viên áp dụng và thử nghiệm ngay kiến thức đã học vào thực tế công việc nhằm có được kỹ năng, khả năng tư duy, khả năng giải quyết và phân tích vấn đề, phát triển kỹ năng quản lý bản thân và tổ chức.

2.   Được cấp chứng chỉ làm việc quốc tế (International Work Certificate): Sẽ là lợi thế cạnh tranh và cơ hội tìm việc làm tốt sau khi tốt nghiệp. Chứng chỉ này chỉ được đào tạo bởi 2 trường ĐH duy nhất tại Australia trong đó có JCUB.

3.  Cơ hội tiết kiệm học phí lên đến 24,000 AUD/Đại học và 12,000 AUD/thạc sĩ:

4.  Được hỗ trợ tìm việc làm thêm trong khi học, đồng thời được bảo đảm việc làm sau khi tốt nghiệp. Phong thuỷ

Điều kiện nhập học:

- Tốt nghiệp lớp 11 ở Việt Nam

- Không cần ngay tiếng Anh.

- Tốt nghiệp đại học nếu học viên theo học khoá thạc sĩ

Liên hệ. PHC Edu Links – Phu Hoan Cau Corp.

Trụ sở: 182 Khánh Hội, phường 6, quận 4, TP HCM

ĐT: 08. 3 9 433 463/ 3 9 433 395; Email: duhocphuhoancau@gmail.com

Chi Nhánh: 27 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, quận1, TP.HCM

ĐT: 3 8361 879; Email: phcedulinks03@gmail.com

. Xem thêm Tin tức
dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét