Chuẩn bị cho kỳ thi TOEFL PBT ngày 13/5

Chuẩn bị cho kỳ thi TOEFL PBT ngày 13/5

Du học Visa du học Mỹ Chuẩn bị cho kỳ thi TOEFL PBT ngày 13/5 Những ai quan tâm và có dự định tham gia vào kỳ thi TOEFL chắc không kém phần ngạc nhiên khi ETS tiếp tục cho tổ chức kỳ thi TOEFL PBT (thi trên giấy) tại Việt Nam vào ngày 13/5.

Theo những thông báo trước đó cũng của ETS, hình thức thi TOEFL trực tuyến (iBT) sẽ chính thức được áp dụng tại Việt Nam kể từ tháng 4/2006.

Theo IIE Việt Nam, kỳ thi TOEFL iBT đầu tiên ở Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 22/4. Thông tin về địa điểm cũng như trung tâm đứng ra tổ chức kỳ thi iBT này còn chưa được thông báo chính thức, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và sẽ thông báo trong thời gian sớm nhất.

Trước thông tin về kỳ thi TOEFL PBT tiếp tục được tổ chức vào ngày 13/5 tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, rất nhiều thí sinh đã đăng ký tham gia kỳ thi này, đây có thể là kỳ thi TOEFL PBT cuối cùng được tổ chức tại Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cơ bản cũng như giúp các bạn thí sinh tối ưu hóa được lợi thế, điểm mạnh của mình trong kỳ thi TOEFL PBT này, EQuest Academy – EQuest Group tiếp tục khai giảng khóa ôn tập TOEFL PBT:

Thời gian dự kiến khai giảng: 25/3

Thời gian học dự kiến: 18-20h thứ 3, 5, 7 và chủ nhật hàng tuần.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

EQuest Academy – EQuest Group

Phòng 703, Khu A, Tòa nhà M3-M4 Nguyễn Chí Thanh

Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04) 27.508.27/ 27.508.26

Fax: (04) 27.508.27

Email: EQA@EQuestGroup.com

Website: www.EQuestGroup.com

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét