Đại học công lập James Cook của Australia tại Singapore

Đại học công lập James Cook của Australia tại Singapore

Đại học công lập James Cook của Australia tại Singapore ĐH James Cook tổ chức giới thiệu chương trình đào tạo tại Singapore lúc 16h ngày 26/2 tại văn phòng Công ty TNHH Thái Dương, số 3 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.

Song song với hội thảo là tuần lễ tư vấn miễn phí giới thiệu về trường của Công ty Thái Dương từ ngày 27/2 đến ngày 6/3. Đây là hoạt động thường niên thu hút sự quan tâm của các học sinh, sinh viên có nhu cầu tìm hiểu việc học tập tại Singapore.

j

ĐH James Cook (JCU) được thành lập năm 1970 tại Australia. Xem thêm Visa đi Mỹ Từ năm 1993 trường đặt học xá tại Singapore. Sau 30 năm thành lập, trường đã xây dựng thành công hình ảnh trường đại học nghiên cứu hang đầu tại Australia nói riêng, thế giới nói chung. Một số thành tựu của trường:

- Là một trong 10 trường đại học nhiệt đới hàng đầu thế giới về các khóa học khác nhau (theo sự bình chọn của Thompson II Essential Indicators)

- Được xếp hạng tiêu chuẩn đại học 5 sao về kinh nghiệm giảng dạy (theo sự bình chọn của World Universities Guide 2006).

- Là một trong 500 trường đại học hàng đầu thế giới, và là một trong 100 trường đại học hàng đầu châu Á (theo kết quả nghiên cứu của đại học Shanghai Jiao Tong, 2007).

Tại đảo quốc sư tử, trường liên tục được chứng nhận các tiêu chuẩn giáo dục của Singapore như Case Trust, Singapore Quality Class (SQC), sắp tới sẽ là chứng nhận EduTrust chương trình giảng dạy uy tín giống gần như 100% nguyên bản của "trường mẹ" cùng đội ngũ giáo viên kinh nghiệm đến từ Australia.

JCU Singapore chú trọng mang đến cho sinh viên một môi trường học tập hiện đại, tiện nghi và thú vị. Trường đóng trụ sở tại trung tâm thành phố thuận tiện giao thông đi lại. Định cư Mỹ Mọi phương tiện giảng dạy hiện đại nhất như hệ thống internet toàn trường với máy tính xách tay cá nhân cho từng sinh viên theo học cử nhân đại học và thạc sĩ, hệ thống sách chuyên ngành, hệ thống máy chiếu cho từng phòng học, đặc biệt phòng học khoa công nghệ thông tin với hệ thống máy tính thiết kế đặc biệt cho từng bàn học. Trường cũng có phòng sinh hoạt chung, thư viện, canteen và hệ thống máy bán cà phê tự động với giá dành riêng cho sinh viên… Sinh viên JCU Singapore có thể tìm thấy sự thoải mái trong không khí học tập ở đây với bạn bè đến từ nhiều nước và lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Australia, Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Myanmar, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Mauritus, Nepal, Bostwana, Iran, Malspanes, Đài Loan, Singapore, Philipines, Việt Nam.

Khóa học MBA tại Singapore không yêu cầu kinh nghiệm công tác đối với sinh viên đăng ký học. Thời gian học ngắn hơn học tại Australia. JCU Singapore cung cấp cho sinh viên khóa học Fast Track với 3 học kỳ liên tiếp trong một năm thay vì 2 như ở Australia. Nhờ vậy sinh viên tham gia khóa học thạc sĩ có thể tốt nghiệp chỉ sau một năm học, và sinh viên đại học có thể tốt nghiệp sau 2 năm học không nghỉ.

Ngoài ra, điều kiện xin thẻ sinh viên tại Singapore rất dễ dàng đối với sinh viên Việt Nam. Sinh viên không có điểm IELTS/ TOEFL có thể tham gia lớp học tiếng Anh ngay tại trường trước khi vào học chuyên môn. Chất lượng học tập và bằng đại học công của Chính phủ Australia tại trường chính. Giáo viên giảng dạy đến từ Australia. Sinh viên có cơ hội phỏng vấn và làm việc tại trường sau khi tốt nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp tại đây có cơ hội tìm kiếm việc làm tại hơn 7.000 công ty đa quốc gia tại Singapore hoặc tìm đối tác kinh doanh tại Việt Nam.

Đặc biệt năm 2010, Đại học James Cook Singapore sẽ đưa ra một số học bổng bán phần để hỗ trợ sinh viên Việt Nam học giỏi theo học.

Liên hệ: Văn phòng công ty tư vấn du học Thái Dương

Số 3A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04 37224878 - 37224898

Số 34 Mai Thị Lựu, phường Đakao, quận 1, TP HCM
Điện thoại: 08 38236160*39107361

Số 103 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0313 732895 - 0312640689

Email: info@sunrisevietnam.com; Website: www.sunrisevietnam.com

(Nguồn: Công ty tư vấn du học Thái Dương)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Khả Như

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét